Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Spa Bảo Trinh


 Spa Bảo Trinh cung cấp đến cho khách hàng một liệu trình tắm trắng toán thân hoàn toàn chuyên biệt trong ngành Chăm sóc da với các Công thức pha chế Kem tắm trắng và Kem dưỡng trắng Body độc quyền.
 Với Công thức chăm sóc da độc quyền này, Spa Bảo Trinh tự hào đã đem đến niềm tự tin cho rất nhiều cô gái tuổi đôi mươi và đem đến niềm hạnh phúc cho nhiều chị tuổi trung niên trên một số tỉnh thành tại Việt Nam và một số hiện đang cư trú tại USA, Canada, Đài Loan, Bỉ, Anh, Hà Lan. 
Spa Bảo Trinh mới các bạn tham khảo liệu trình tắm trắng da bằng thảo dược cao cấp bao gồm 6 bước trong 90 phút như sau :
Bước 1 : 
- Làm sạch da được thực hiện 1 trong 2 cách : Tẩy nhẹ hoặc Tẩy mạnh tùy theo từng sắc tố da trước khi tắm trắng bằng các loại lá thuốc thảo dược với hương thơm thanh khiết, dễ chịu. 
- Trong 10 phút, lớp da sừng, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.
Bước 2 : 
- Tắm trắng toàn thân bằng các loại tinh chất thảo dược quý nhân sâm được xay nhuễn + tinh chất từ bột ngũ cốc + tinh chất từ hạt Ôliu kết hợp với một số Mỹ phẩm cao cấp của USA, Nhật, Pháp. 
- Với tác dụng của các tinh chất trên,  chỉ sau 30 phút làn da đã được kích thích để sản sinh ra tế bào mới.

Bước 3 : 
- Thoa đều toàn thân 20 phút một lớp bột ngọc trai tán nhuễn + tinh dầu Ôliu + một số hương liệu thuốc bắc được nhập khẩu từ Thái Lan (Chiang Mai).
- Tinh chất từ bột ngọc trai đã được chứng minh là có tác dụng tuyệt với trong làm trắng da nhất là sau khi kết hợp có bài bản vơi các hương liệu trên với một Công thức đo lường chuẩn xác.
 
Bước 4 : 
- 15 phút đắm mình trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất chiết xuất từ các loại hạt giàu dưỡng chất có tác dụng làm mềm và ẩm da. 
- 15 phút ủ mình trong mặt nạ được tán nhuễn từ hương liệu Ôliu + dâu tây + Cà chua + biệt dược aspirin + đất sét vàng, các hợp chất này sẽ làm sạch làn da, giúp loại bỏ các chất độc hại ở da, đồng thời tăng cường phát triển các sắc tố da, làm tăng tính đàn hồi và đẩy mạnh trao đổi chất cho da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài giúp da luôn khỏe mạnh.

Bước 5 : 
- Mssage bằng tinh dầu quả Hạnh ngọt, loại tinh dầu này được chiết xuất từ quả hạnh ngọt, có màu vàng nhạt. Đặc biệt, tinh dầu quả hạnh thẩm thấu rất nhanh và hơi nhờn nhằm cung cấp chất dưỡng ẩm cho da.
 - Massage Tinh dầu chiết suất từ quả oliu, giúp cân bằng độ ẩm, đặc trị làm trắng hồng và mịn màng cho làn da của bạn. 
 - Massage bằng Tinh dầu hạt mơ vì chúng chứa rất nhiều vitamin E, là loại tinh dầu được khuyến khích dùng nhiều trong massage toàn thân.
 - Massage bằng tinh dầu Jojoba, loại tinh dầu này có công dụng đặc biệt trong việc kháng khuẩn nhằm giúp cho da tránh các tác hại từ thiên nhiên như khói xa, bụi bẩn trong giao thông thường ngày.
 - Massage bằng tinh dầu dừa là loại tinh dầu được chiết xuất từ cùi dừa. Đặc biệt, chúng chứa rất nhiều MCT - nhóm chất béo đặc biệt trong qui trình dưỡng ẩm cho làn da của bạn.
- Sau 30 phút massage bới các tinh duầ trên được pha chế độc quyền sẽ làm cho làn da của đầy sức sống, cơ thể bạn khỏe và thoải mái. Làn da của bạn sẽ có một mùi hương thơm mà không Spa nào có được.

Bước 6 : 
- Tắm lại lần cuối bằng nước thơm thảo mộc. Sau đó thoa kem dưỡng trắng da Body được pha chế độc quyền với Công thức dành riêng cho từng loại sắc tố da của mỗi khách hàng, công dụng trong bảo vệ làn da trước các tia nắng mặt trời.
 - Với các loại Kem Body ban ngày và Body ban đêm, mỗi ngày 2 lần thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng trắng, làn da của bạn sẽ luôn TRẮNG HỒNG , MỊN MÀNG & ĐẸP TỰ NHIÊN.

Chỉ sau một lần tắm trắng toàn thân duy nhất, bạn sẽ có một làn da luôn mịn màng, thơm mát, trắng hồng, đẹp tự nhiên và đặc biệt là không bắt nắng. 

Mời bạn đến với Spa Bảo Trinh
Nơi tái tạo tuyệt mỹ cho làn da của bạn !

CÔNG TY TNHH MTV DY NGH THM M & M PHM
Bo Trinh
 BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG ĐI:
Cách vòng xoay công viên Phú Lâm 500 mét. Ngay khu dân cư Bình Phú, Quận 6.
0903 291 379 Bảo Trinh